Bài 4 trang 45 - Vẽ đồ thị
SGK Toán tập 1
Bài 4 trang 45 - Vẽ đồ thị

Bài 4 (trang 45 SGK Toán 9 Tập 1): Đồ thị hàm số y = 3x được vẽ bằng compa và thước thẳng ở hình 4. Hãy tìm hiểu và trình bày lại các bước thực hiện vẽ đồ thị đó.

 

Bài 3 trang 45 - Vẽ đồ thị
SGK Toán tập 1
Bài 3 trang 45 - Vẽ đồ thị

Cho hai hàm số y = 2x và y = -2x

a) Vẽ trên cùng một mặt phẳng tọa độ đồ thị của hai hàm số đã cho.

b) Trong hai hàm số đã cho, hàm số nào đồng biến? Hàm số nào nghịch biến? Vì sao?

Câu 2 Trang 45 - Tính
SGK Toán tập 1
Câu 2 Trang 45 - Tính

Câu 2: Trang 45 - sgk toán 9 tập 1

 

Cho hàm số $y=\frac{-1}{2}x+3$ 

a) Tính các giá trị tương ứng của y theo các giá trị của x rồi điền vào bảng sau:

b) Hàm số đã cho là hàm số đồng biến hay nghịch biến? Vì sao?

Câu 1 Trang 44 - Tính
SGK Toán tập 1
Câu 1 Trang 44 - Tính

Câu 1: Trang 44 - sgk toán 9 tập 1

a) Cho hàm số $y=f(x)=\frac{2}{3}x$

Tính: f(-2);    f(-1);    f(0);    f(1/2);    f(1);    f(2);    f(3)

b) Cho hàm số $y=g(x)=\frac{2}{3}x+3$

Tính: g(-2);    g(-1);    g(0);    g(1/2);    g(1);    g(2);    g(3)

c) Có nhận xét gì về giá trị của hai hàm số đã cho ở trên khi biến x lấy cùng một giá trị?

Cao nguyên đá Đồng Văn
Việt Nam
Cao nguyên đá Đồng Văn

Cao nguyên đá Đồng Văn là một cao nguyên đá trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang, Việt Nam. Ngày 3 tháng 10 năm 2010, "Công viên Địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn" đã được UNESCO chính thức công nhận là Công viên địa chất toàn cầu. Vào thời điểm đó, đây hiện là danh hiệu duy nhất ở Việt Nam và thứ hai ở Đông Nam Á.

Vịnh Hạ Long
Việt Nam
Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam và là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Nằm ở vùng biển phía Đông Bắc của Việt Nam, Vịnh Hạ Long là một hệ thống bao gồm hơn 1.600 hòn đảo và hòn đảo vách đá phía Đông Bắc của Quảng Ninh.

Tiêu chí 1.10: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.10: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.10: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.9: Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.9: Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.9: Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non

Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

 

Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản  trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Get The Best Blog Stories into Your inbox!

Sign up for free and be the first to get notified about new posts.