Trang chủ Tin mới

Chuyên mục : Tin mới - Trang 59

Advertisment
Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập
Mầm non Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn
Mầm non Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí  3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên
Mầm non Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

 

Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên
Mầm non Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 2.1: Đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng
Mầm non Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Tiêu chí 2.1: Đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.1: Đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Cây gạo
Từ điển Cây cối
Cây gạo

Cây gạo còn có tên gọi khác là cây mộc miên, hồng miên, cây anh hùng, cây Pơ lang. Cây thuộc họ Gạo (Bombax ceiba), có nguồn gốc ở Ấn Độ.Cây được trồng để làm cảnh ở khắp khu vực châu Á:  Malaysia, Indonesia, miền nam Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Việt Nam.

Đào tạo tại chức
Thông tin Hệ đào tạo
Đào tạo tại chức

Đào tạo tại chức là loại hình đào tạo dành cho đại đa số người vừa học vừa làm để hoàn thiện kiến thức chuyên môn hoặc muốn học thêm một ngành khác với ngành mình đang làm. Học tại chức thường học buổi tối, chương trình học cũng giống như Đại học chính . Bằng được cấp là bằng tại chức.

Câu 26 Trang 88 - Tính
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Câu 26 Trang 88 - Tính

Các tia nắng mặt trời tạo với mặt đất một góc xáp xỉ bằng 34∘  và bóng của một tháp trên mặt đất dài 86m (H.30). Tính chiều cao của tháp (làm tròn đến mét).

Bài 25 trang 84 - So sánh
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 25 trang 84 - So sánh

 So sánh:

a) tan25o và sin 25o ;             b) cot 32o và cos32o

c) tan45o và cos45o ;             d) cot60o và sin30o

Bài 24 trang 84 - Sắp xếp
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 24 trang 84 - Sắp xếp

Sắp xếp các tỉ số lượng giác sau theo thứ tự tăng dần:

a) sin78o,     cos14o,     sin 47o,     cos87o

b) tan73o,     cot25o,     tan62o,     cot38o

Bài 22 trang 84 - So sánh
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 22 trang 84 - So sánh

So sánh:

a) sin 20o và sin 70o ;             b) cos25o và cos63o15'

c) tan 73o20' và  45o ;             d) cot 2o và cot 37o40'

Bài 21 trang 84 - Tìm x
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 21 trang 84 - Tìm x

Dùng bảng lượng giác hoặc máy tính bỏ túi để tìm góc nhọn x (làm tròn kết quả đến độ), biết rằng:

a) sin x = 0,3495;

b) cos x = 0,5427;

c) tan x = 1,5142;

d) cot x = 3,163.

Bài 20 trang 84 - Tính
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 20 trang 84 - Tính

Dùng bảng lượng giác (có sử dụng phần hiệu chính) hoặc máy tính bỏ túi, hãy tìm các tỉ số lượng giác sau (làm tròn đến chữ số thập phân thứ tư):

a) sin70o13' ;            

b) cos25o32';

c) tan43o10' ;            

d) cot32o15'

Bài 19 trang 84 - Tính
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 19 trang 84 - Tính

Dùng bảng lượng giác hoặc máy tính bỏ túi để tìm số đo của góc nhọn x (làm tròn đến phút), biết rằng:

a) sin x = 0,2368;

b) cos x = 0,6224;

c) tan x = 2,154;

d) cot x = 3,251.

Bài 18 trang 83 - Tính
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 18 trang 83 - Tính

Dùng bảng lượng giác hoặc máy tính bỏ túi để tìm các tỉ số lượng giác sau (làm tròn đến chữ số thập phân thứ tư):

a) sin40o12' ;            

b) cos52o54';

c) tan63o36' ;            

d) cot25o18'

Bài 16 trang 77 - Tính
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 16 trang 77 - Tính

Cho tam giác vuông có một góc 60o và cạnh huyền có độ dài là 8. Hãy tìm độ dài của cạnh đối diện với góc 60o.

Bài 15 trang 77 - Tỉ số lượng giác
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 15 trang 77 - Tỉ số lượng giác

Cho tam giác ABC vuông tại A. Biết cos B = 0,8. Hãy tính các tỉ số lượng giác của góc C.

Gợi ý: Sử dụng bài tập 14.

Bài 14 trang 77 - Chứng minh
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 14 trang 77 - Chứng minh

Sử dụng định nghĩa các tỉ số lượng giác của một góc nhọn để chứng minh rằng: Với góc nhọn α tùy ý, ta có:

a) tanα=sinαcosα,cotα=cosαsinα, tanα.cotα = 1;

b) sin2α + cos2α = 1.

Gợi ý: Sử dụng định lí Py-ta-go.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIÁO DỤC ĐIỆN TỬ

Đăng ký tài khoản ngay bây giờ để sử dụng các tiện ích chuyển đổi số của GDĐT Việt Nam.