Câu 30 Trang 89
SGK Toán tập 1
Câu 30 Trang 89

Cho tam giác ABC, trong đó BC=11cm, $\widehat{ABC}=38^{\circ},\widehat{ACB}=30^{\circ}$ . Gọi điểm N là chân của đường vuông góc kẻ từ A đến cạnh BC. Hãy tính:

a.  Đoạn thẳng AN .

b.  Cạnh AC.

Gợi ý: Kẻ BK vuông góc với AC.

Câu 29 Trang 89
SGK Toán tập 1
Câu 29 Trang 89

Một khúc sông sộng khoảng 250m. Một chiếc thuyền chèo qua sông bị dòng nước đẩy xiên nên phải chèo khoảng 320m mới sang được bờ bên kia. Hỏi dòng nước đã đẩy chiếc đò lệch đi một góc bằng bao nhiêu độ? (góc α  trong hình 32).

 

Câu 28 Trang 89 - Tính
SGK Toán tập 1
Câu 28 Trang 89 - Tính

Một cột đèn cao 7m có bóng trên mặt đất dài 4m. Hãy tính góc (làm tròn đến phút) mà tia sáng mặt trời tạo với mặt đất (góc α  trong hình 31).

Câu 27 Trang 88: Tính
SGK Toán tập 1
Câu 27 Trang 88: Tính

>

Giải tam giác ABC vuông tại A, biết rằng :

a.  $b=10cm ,\widehat{C}=30^{\circ}$

b.  $c=10cm ,\widehat{C}=45^{\circ}$

c.  $a=20cm ,\widehat{B}=35^{\circ}$

d.  $c=21cm , b=18cm$

Cây lộc vừng
Cây cối
Cây lộc vừng

Cây lộc vừng có tên khoa học là Barringtonia acutangula, là thực vật thân gỗ có đường kính lớn, hoa màu đỏ.

GDĐT Việt Nam là gì ?
Thông tin
GDĐT Việt Nam là gì ?

Hệ thống GDĐT Việt Nam được phát triển và hướng tới lợi ích cộng đồng nhằm hỗ trợ người Việt Nam cập nhật thông tin về Giáo dục và Đạo tạo dễ dàng và hữu ích.

GDĐT là gì ?
Thông tin
GDĐT là gì ?

GDĐT là viết tắt của "Giáo dục Đào tạo" trong tiếng Việt. Đây là cụm từ thường được sử dụng để chỉ toàn bộ hệ thống giáo dục và các hoạt động đào tạo trong một quốc gia.

Tiêu chí 3.6: Khu vệ sinh, hệ thống cấp thoát nước
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.6: Khu vệ sinh, hệ thống cấp thoát nước

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.6: Khu vệ sinh, hệ thống cấp thoát nước trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.5: Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.5: Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.5: Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.4: Khối phòng tổ chức ăn
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.4: Khối phòng tổ chức ăn

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.4: Khối phòng tổ chức ăn trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.3: Khối phòng hành chính - quản trị
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.3: Khối phòng hành chính - quản trị

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.3: Khối phòng hành chính - quản trị trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí  3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên
Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

 

Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên
Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Get The Best Blog Stories into Your inbox!

Sign up for free and be the first to get notified about new posts.