Trang chủ Kiểm định

Chuyên mục : Kiểm định

Hướng dẫn làm kiểm định chất lượng giáo dục các cấp học: Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông.

Advertisment
Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

 

Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản  trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Kiểm định chất lượng giáo dục là gì ?
Kiểm định chất lượng giáo dục là gì ?

Kiểm định chất lượng giáo dục là quá trình đánh giá, đo lường và xác định mức độ đáng tin cậy và hiệu quả của hệ thống giáo dục hoặc các thành phần của nó, như chương trình học, phương pháp giảng dạy, sách giáo trình, đánh giá học sinh và năng lực giáo viên.

Tiêu chí 1.1: Phương hướng, chiến lược xây dựng và phát triển nhà trường
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.1: Phương hướng, chiến lược xây dựng và phát triển nhà trường

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.1: Phương hướng, chiến lược xây dựng và phát triển nhà trường trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIÁO DỤC ĐIỆN TỬ

Đăng ký tài khoản ngay bây giờ để sử dụng các tiện ích chuyển đổi số của GDĐT Việt Nam.