Tiêu chí 4.2: Công tác tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền và phối hợp với các tổ chức, cá nhân của nhà trường;
Tiêu chuẩn 4: Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội
Tiêu chí 4.2: Công tác tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền và phối hợp với các tổ chức, cá nhân của nhà trường;

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 4.2: Công tác tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền và phối hợp với các tổ chức, cá nhân của nhà trường; trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 4.1: Ban đại diện cha mẹ trẻ
Tiêu chuẩn 4: Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội
Tiêu chí 4.1: Ban đại diện cha mẹ trẻ

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 4.1: Ban đại diện cha mẹ trẻ trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

"Cô bé tí hon", bà nội U70 và cháu gái cùng dự thi tốt nghiệp THPT 2023
Thông tin
"Cô bé tí hon", bà nội U70 và cháu gái cùng dự thi tốt nghiệp THPT 2023

Nhiều thí sinh dù có những hoàn cảnh đặc biệt khác nhau nhưng đều khao khát ước mơ được đến trường, được nắm giữ tri thức và đóng góp cho xã hội.

Câu 7 Trang 101: Nối
SGK Toán tập 1
Câu 7 Trang 101: Nối

Hãy nối mỗi ô ở cột trái với một ô ở cột phải để được khẳng định đúng :

Tiêu chí 3.6: Khu vệ sinh, hệ thống cấp thoát nước
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.6: Khu vệ sinh, hệ thống cấp thoát nước

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.6: Khu vệ sinh, hệ thống cấp thoát nước trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.5: Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.5: Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.5: Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.4: Khối phòng tổ chức ăn
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.4: Khối phòng tổ chức ăn

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.4: Khối phòng tổ chức ăn trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.3: Khối phòng hành chính - quản trị
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.3: Khối phòng hành chính - quản trị

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.3: Khối phòng hành chính - quản trị trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí  3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Get The Best Blog Stories into Your inbox!

Sign up for free and be the first to get notified about new posts.