Câu 5 Trang 17: Tiếng nói của văn nghệ
Ngữ văn tập 2
Câu 5 Trang 17: Tiếng nói của văn nghệ

Nêu vài nét đặc sắc trong nghệ thuật nghị luận của Nguyễn Đình Thi qua bài tiểu luận này ( cách bố cục, dẫn dắt vấn đề, cách nêu và chứng minh các luận điểm sự kết hợp nhận định lí lẽ dẫn chứng thực tế,..)

Soạn văn bài: Tiếng nói của văn nghệ
Ngữ văn tập 2
Soạn văn bài: Tiếng nói của văn nghệ

Tổng hợp kiến thức bài Tiếng nói của văn nghệ

Điểm chuẩn Đại học Bách khoa Hà Nội 2023
Điểm chuẩn đại học
Điểm chuẩn Đại học Bách khoa Hà Nội 2023

 Đại học Bách khoa Hà Nội công bố điểm trúng tuyển Đại học hệ Chính quy năm 2023

Soạn văn bài Luyện nói: Tự sự kết hợp với nghị luận và miêu tả nội tâm hay, ngắn gọn
Ngữ văn tập 1
Soạn văn bài Luyện nói: Tự sự kết hợp với nghị luận và miêu tả nội tâm hay, ngắn gọn

Tổng hợp kiến thức bài Soạn bài Luyện nói: Tự sự kết hợp với nghị luận và miêu tả nội tâm hay, ngắn gọn

Soạn văn bài: Đối thoại, độc thoại và độc thoại nội tâm trong văn bản tự sự
Ngữ văn tập 1
Soạn văn bài: Đối thoại, độc thoại và độc thoại nội tâm trong văn bản tự sự

Tổng hợp kiến thức bài: Đối thoại, độc thoại và độc thoại nội tâm trong văn bản tự sự

Câu 2 Trang 117: Miêu tả nội tâm trong văn bản tự sự
Ngữ văn tập 1
Câu 2 Trang 117: Miêu tả nội tâm trong văn bản tự sự

 Hãy đóng vai nàng Kiều viết đoạn văn kể lại việc báo ân báo oán, trong đó bộc lộ trực tiếp tâm trạng của Kiều lúc gặp lại Hoạn Thư.

Câu 1 Trang 117: Miêu tả nội tâm trong văn bản tự sự
Ngữ văn tập 1
Câu 1 Trang 117: Miêu tả nội tâm trong văn bản tự sự

Thuật lại đoạn trích Mã Giám Sinh mua Kiều, tr. 97 - 98 bằng văn xuôi, chú ý miêu tả nội tâm của nàng Kiều.

Soạn văn bài: Miêu tả nội tâm trong văn bản tự sự
Ngữ văn tập 1
Soạn văn bài: Miêu tả nội tâm trong văn bản tự sự

Tổng hợp kiến thức bài: Miêu tả nội tâm trong văn bản tự sự

Tiêu chí 5.2: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ
Tiêu chuẩn 5: Hoạt động và kết quả nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ
Tiêu chí 5.2: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 5.2: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 5.1: Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non
Tiêu chuẩn 5: Hoạt động và kết quả nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ
Tiêu chí 5.1: Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 5.1: Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Get The Best Blog Stories into Your inbox!

Sign up for free and be the first to get notified about new posts.