Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản  trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Nghành khách sạn
Du lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
Nghành khách sạn

Ngành khách sạn là một lĩnh vực trong ngành du lịch tập trung vào quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ lưu trú cho khách hàng trong các cơ sở lưu trú như khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng, nhà trọ và các loại hình lưu trú khác. Ngành này đóng vai trò quan trọng trong ngành du lịch và đóng góp vào nền kinh tế và phát triển du lịch của một quốc gia.

Kiến trúc sư
Kiến trúc và xây dựng
Kiến trúc sư

Nghề kiến trúc sư là một lĩnh vực chuyên về thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc. Kiến trúc sư có nhiệm vụ tạo ra những không gian sống, làm việc, vui chơi và thương mại hợp lý và thẩm mỹ.

Bài 1: Khởi động làm quen với lập trình Scratch
Lập trình Scratch
Bài 1: Khởi động làm quen với lập trình Scratch

Hướng dẫn tự học lập trình Scratch – Bài khởi động làm quen với lập trình Scratch: Scratch - Học lập trình thật là vui.

Lập trình Scratch phát triển tư duy cho Trẻ
Lập trình Scratch
Lập trình Scratch phát triển tư duy cho Trẻ

Scratch thường được sử dụng để giới thiệu lập trình cho trẻ em và người mới bắt đầu. Nó cung cấp một giao diện thân thiện và thú vị, cho phép người dùng tạo ra các dự án sáng tạo trong một môi trường học tập và chia sẻ trực tuyến.

Hang Sơn Đoòng
Việt Nam
Hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới, nằm trong Công viên Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng ở tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Hang được khám phá vào năm 1991 bởi một nhóm caving người Anh và sau đó được công bố rộng rãi vào năm 2009.

Get The Best Blog Stories into Your inbox!

Sign up for free and be the first to get notified about new posts.