Bài 5 trang 45 - Vẽ đồ thị
SGK Toán tập 1
Bài 5 trang 45 - Vẽ đồ thị

a) Vẽ đồ thị của các hàm số y = x và y = 2x trên cùng một mặt phẳng tọa độ Oxy (hình 5).

b) Đường thẳng song song với trục Ox và cắt trục Oy tại các điểm có tung độ y = 4 lần lượt cắt các đường thẳng y = 2x, y = x tại hai điểm A và B.

Tìm tọa độ các điểm A, B, tính chu vi, diện tích của tam giác OAB theo đơn vị đo trên các trục tọa độ là xentimet

Để học tốt Toán 9 | Giải bài tập Toán 9

Hình 5

Bài 4 trang 45 - Vẽ đồ thị
SGK Toán tập 1
Bài 4 trang 45 - Vẽ đồ thị

Bài 4 (trang 45 SGK Toán 9 Tập 1): Đồ thị hàm số y = 3x được vẽ bằng compa và thước thẳng ở hình 4. Hãy tìm hiểu và trình bày lại các bước thực hiện vẽ đồ thị đó.

 

Bài 3 trang 45 - Vẽ đồ thị
SGK Toán tập 1
Bài 3 trang 45 - Vẽ đồ thị

Cho hai hàm số y = 2x và y = -2x

a) Vẽ trên cùng một mặt phẳng tọa độ đồ thị của hai hàm số đã cho.

b) Trong hai hàm số đã cho, hàm số nào đồng biến? Hàm số nào nghịch biến? Vì sao?

Câu 2 Trang 45 - Tính
SGK Toán tập 1
Câu 2 Trang 45 - Tính

Câu 2: Trang 45 - sgk toán 9 tập 1

 

Cho hàm số $y=\frac{-1}{2}x+3$ 

a) Tính các giá trị tương ứng của y theo các giá trị của x rồi điền vào bảng sau:

b) Hàm số đã cho là hàm số đồng biến hay nghịch biến? Vì sao?

Câu 1 Trang 44 - Tính
SGK Toán tập 1
Câu 1 Trang 44 - Tính

Câu 1: Trang 44 - sgk toán 9 tập 1

a) Cho hàm số $y=f(x)=\frac{2}{3}x$

Tính: f(-2);    f(-1);    f(0);    f(1/2);    f(1);    f(2);    f(3)

b) Cho hàm số $y=g(x)=\frac{2}{3}x+3$

Tính: g(-2);    g(-1);    g(0);    g(1/2);    g(1);    g(2);    g(3)

c) Có nhận xét gì về giá trị của hai hàm số đã cho ở trên khi biến x lấy cùng một giá trị?

Tiêu chí 1.10: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.10: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.10: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.9: Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.9: Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.9: Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non

Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

 

Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản
Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản  trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Get The Best Blog Stories into Your inbox!

Sign up for free and be the first to get notified about new posts.