a) Vẽ đồ thị của các hàm số
a) Vẽ đồ thị các hàm số y = x + 1; y = ; y = .
b) Gọi lần lượt là góc tạo bởi các đường thẳng và trục Ox. Chứng minh rằng:
tan α = 1, tan β = , .
Tính số đo các góc .
a) Vẽ trên cùng một mặt phẳng tọa độ đồ thị của các hàm số sau:
y = x + 2
y = -x + 2
b) Gọi giao điểm của hai đường thẳng y = x + 2 và y = -x + 2
với trục hoành theo thứ tự là A, B và gọi giao điểm của hai đường thẳng đó là C.
Tính các góc của tam giác ABC (làm tròn đến độ)
c) Tính chu vi và diện tích của tam giác ABC (đơn vị đo trên các trục tọa độ là xentimet).
Cho hàm số y = 2x + b. Hãy xác định hệ số b trong mỗi trường hợp sau:
a) Đồ thị của hàm số đã cho cắt trục tung tại điểm có tung độ bằng – 3.
b) Đồ thị của hàm số đã cho đi qua điểm A(1; 5).
Với những giá trị nào của m thì mỗi hàm số sau là hàm số bậc nhất?
Cho hai hàm số y = 2x và y = -2x
a) Vẽ trên cùng một mặt phẳng tọa độ đồ thị của hai hàm số đã cho.
b) Trong hai hàm số đã cho, hàm số nào đồng biến? Hàm số nào nghịch biến? Vì sao?
Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.
Tóm tắt kiến thức Bài 3: Hình cầu Diện tích mặt cầu và thể tích hình cầu
Tóm tắt kiến thức Chương III - góc với đường tròn
Tóm tắt kiến thức Bài 10: Diện tích hình tròn, hình quạt tròn
Tóm tắt kiến thức Bài 9: Độ dài đường tròn, cung tròn
Sign up for free and be the first to get notified about new posts.