Trang chủ Từ khóa

Từ khóa :

Bài 13 trang 48 - Hàm số bậc nhất
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 13 trang 48 - Hàm số bậc nhất

 Với những giá trị nào của m thì mỗi hàm số sau là hàm số bậc nhất?

Để học tốt Toán 9 | Giải bài tập Toán 9

Bài 12 trang 48 - Hàm số bậc nhất
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 12 trang 48 - Hàm số bậc nhất

Cho hai hàm số bậc nhất y = ax + 3. Tìm hệ số a, biết rằng khi x = 1 thì y = 2,5.

Bài 9 trang 48 - Xác định hàm số đồng biến hay nghịch biến
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 9 trang 48 - Xác định hàm số đồng biến hay nghịch biến

 Cho hàm số bậc nhất y = (m – 2)x + 3. Tìm các giá trị của m để hàm số:

a) Đồng biến

b) Nghịch biến

Bài 8 trang 48 - Xác định hàm số đồng biến hay nghịch biến
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 8 trang 48 - Xác định hàm số đồng biến hay nghịch biến

Trong các hàm số sau, hàm số nào là hàm số bậc nhất? Hãy xác định các các hệ số a, b của chúng và xét xem hàm số bậc nhất này đồng biến hay nghịch biến?

a) y = 1 – 5x;

b) y = -0,5x;

c) y = 2(x - 1) + 3;

d) y = 2x2 + 3.

 

Cao nguyên đá Đồng Văn
Khám phá Thế giới quanh ta
Cao nguyên đá Đồng Văn

Cao nguyên đá Đồng Văn là một cao nguyên đá trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang, Việt Nam. Ngày 3 tháng 10 năm 2010, "Công viên Địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn" đã được UNESCO chính thức công nhận là Công viên địa chất toàn cầu. Vào thời điểm đó, đây hiện là danh hiệu duy nhất ở Việt Nam và thứ hai ở Đông Nam Á.

Vịnh Hạ Long
Khám phá Thế giới quanh ta
Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam và là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Nằm ở vùng biển phía Đông Bắc của Việt Nam, Vịnh Hạ Long là một hệ thống bao gồm hơn 1.600 hòn đảo và hòn đảo vách đá phía Đông Bắc của Quảng Ninh.

Tiêu chí 1.10: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.10: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.10: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.9: Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.9: Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.9: Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non

Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

 

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIÁO DỤC ĐIỆN TỬ

Đăng ký tài khoản ngay bây giờ để sử dụng các tiện ích chuyển đổi số của GDĐT Việt Nam.