Trang chủ Từ khóa

Từ khóa :

Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản  trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác
Mầm non Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường
Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường (Hội đồng quản trị đối với trường tư thục) và các hội đồng khác trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Nghành sản xuất và chế biến
Ngành đào tạo Sản xuất và chế biến
Nghành sản xuất và chế biến

Ngành sản xuất và chế biến là một lĩnh vực quan trọng trong nền kinh tế của một quốc gia. Ngành này liên quan đến quá trình chuyển đổi nguyên liệu, thành phần hoặc thành phẩm từ một trạng thái ban đầu sang một sản phẩm hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng hoặc công nghiệp.

Nghành dịch vụ
Ngành đào tạo Du lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
Nghành dịch vụ

Ngành dịch vụ là một lĩnh vực rộng bao gồm các hoạt động cung cấp các dịch vụ cho khách hàng. Ngành này đóng góp quan trọng vào nền kinh tế và chiếm một tỷ trọng lớn trong nhiều nền kinh tế trên thế giới.

Nghành khách sạn
Ngành đào tạo Du lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân
Nghành khách sạn

Ngành khách sạn là một lĩnh vực trong ngành du lịch tập trung vào quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ lưu trú cho khách hàng trong các cơ sở lưu trú như khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng, nhà trọ và các loại hình lưu trú khác. Ngành này đóng vai trò quan trọng trong ngành du lịch và đóng góp vào nền kinh tế và phát triển du lịch của một quốc gia.

Lập trình Scratch phát triển tư duy cho Trẻ
Khóa học Lập trình Scratch
Lập trình Scratch phát triển tư duy cho Trẻ

Scratch thường được sử dụng để giới thiệu lập trình cho trẻ em và người mới bắt đầu. Nó cung cấp một giao diện thân thiện và thú vị, cho phép người dùng tạo ra các dự án sáng tạo trong một môi trường học tập và chia sẻ trực tuyến.

Hang Sơn Đoòng
Khám phá Thế giới quanh ta
Hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới, nằm trong Công viên Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng ở tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Hang được khám phá vào năm 1991 bởi một nhóm caving người Anh và sau đó được công bố rộng rãi vào năm 2009.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIÁO DỤC ĐIỆN TỬ

Đăng ký tài khoản ngay bây giờ để sử dụng các tiện ích chuyển đổi số của GDĐT Việt Nam.