Soạn giáo án giảng dạy môn Tiếng anh theo phương pháp dạy học khám phá cho các khối lớp 1,2,3,4,5 dưới sự hướng dẫn của của chủ nhiệm bộ môn và Hội đồng giáo dục nhà trường.
– Giáo viên cơ hữu môn Khoa Học – THCS (Định hướng lên làm tổ trưởng Tổ chuyên môn)
– Giáo viên cơ hữu môn Ngữ Văn (Định hướng lên làm tổ trưởng Tổ chuyên môn)
– Giáo viên Âm Nhạc – Sự kiện Tiểu học
– Tổng phụ trách
Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.
Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.
Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.1: Đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.
Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.
Sign up for free and be the first to get notified about new posts.