Khoa học máy tính là một trong những ngành học thuộc khối ngành khoa học - kỹ thuật được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký xét tuyển trong những năm gần đây. Vậy ngành Khoa học máy tính có gì đặc biệt?
ANZAN là một chương trình đào tạo đặc biệt bao gồm các kỹ thuật toán ngón tay, bàn tính lớn, Anzan, trò chơi trí tuệ và trí nhớ lớn. Chương trình sử dụng các kỹ thuật số học và trí nhớ tinh thần cùng với các trò chơi trí tuệ để thúc đẩy sự phát triển trí não của trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 14. Nó tạo ra sức mạnh tổng hợp trong não bằng cách kết hợp các kỹ thuật đã được đề cập.
Giới thiệu cấu trúc giao diện phần mềm Scratch 3.0 theo bố cục từng phần, từng chức năng tương ứng.
Hướng dẫn tự học lập trình Scratch – Bài khởi động làm quen với lập trình Scratch: Scratch - Học lập trình thật là vui.
Scratch thường được sử dụng để giới thiệu lập trình cho trẻ em và người mới bắt đầu. Nó cung cấp một giao diện thân thiện và thú vị, cho phép người dùng tạo ra các dự án sáng tạo trong một môi trường học tập và chia sẻ trực tuyến.
Từ những chất: Canxi oxit, lưu huỳnh ddioxit, cacbon ddioxit, lưu huỳnh trioxit, kẽm oxit, em hãy chọn chất thích hợp điền vào các sơ đồ phản ứng sau:
a) Axit sunfuric + ... → Kẽm sunfat + Nước
b) Natri hiđroxit + ... → Natri sunfat + Nước
c) Nước + ... → Axit sunfurơ
d) Nước + ... → Canxi hiđroxit
e) Canxi oxit + ... → Canxi cacbonat
Dùng các công thức hóa học để viết tất cả những phương trình hóa học của các sơ đồ phản ứng trên.
Có những chất sau: H2O, KOH, K2O, CO2. Hãy cho biết những cặp chất có thể tác dụng với nhau.
Có những oxit sau: CaO, Fe2O3, SO3. Oxit nào có thể tác dụng được với
a) Nước ?
b) axit clohiđric ?
c) natri hiđroxit ?
Viết phương trình hóa học.
Kỹ thuật viên khoa học hóa học và vật lýthực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật để hỗ trợ nghiên cứu hóa học, vật lý, địa chất, địa vật lý, khí tượng, thiên văn học và trong việc phát triển các ứng dụng công nghiệp, y tế, quân sự và các ứng dụng thực tế khác của kết quả nghiên cứu.
Đăng ký tài khoản ngay bây giờ để sử dụng các tiện ích chuyển đổi số của GDĐT Việt Nam.