Soạn văn bài: Luyện tập sử dụng yếu tố miêu tả trong văn bản thuyết minh
Ngữ văn tập 1
Soạn văn bài: Luyện tập sử dụng yếu tố miêu tả trong văn bản thuyết minh

Luyện tập sử dụng yếu tố miêu tả trong văn bản thuyết minh

Soạn văn bài: Sử dụng yếu tố miêu tả trong văn bản thuyết minh
Ngữ văn tập 1
Soạn văn bài: Sử dụng yếu tố miêu tả trong văn bản thuyết minh

Tổng hợp kiến thức bài Sử dụng yếu tố miêu tả trong văn bản thuyết minh

Soạn văn bài: Các phương châm hội thoại (tiếp theo)
Ngữ văn tập 1
Soạn văn bài: Các phương châm hội thoại (tiếp theo)

Tổng hợp kiến thức bài: Các phương châm hội thoại (tiếp theo)

Soạn văn bài: Đấu tranh cho một thế giới hòa bình
Ngữ văn tập 1
Soạn văn bài: Đấu tranh cho một thế giới hòa bình

Tóm tắt những kiến thức trọng tâm bài: Đấu tranh cho một thế giới hòa bình (G.G. Mac-két)

Soạn bài: Luyện tập sử dụng một số biện pháp nghệ thuật trong văn bản thuyết minh
Ngữ văn tập 1
Soạn bài: Luyện tập sử dụng một số biện pháp nghệ thuật trong văn bản thuyết minh

Dàn ý chi tiết về thuyết minh đồ dùng học tập quen thuộc là chiếc bút

Soạn văn bài Sử dụng một số biện pháp nghệ thuật trong văn bản thuyết minh
Ngữ văn tập 1
Soạn văn bài Sử dụng một số biện pháp nghệ thuật trong văn bản thuyết minh

Tổng hợp kiến thức bài: Sử dụng một số biện pháp nghệ thuật trong văn bản thuyết minh

Soạn văn bài: Các phương châm hội thoại
Ngữ văn tập 1
Soạn văn bài: Các phương châm hội thoại

Tóm tắt những kiến thức cơ bản bài: Các phương châm hội thoại

Soạn văn bài: Phong cách Hồ Chí Minh
Ngữ văn tập 1
Soạn văn bài: Phong cách Hồ Chí Minh

Tóm tắt những kiến thức cơ bản bài: Phong cách Hồ Chí Minh

Tiêu chí 5.2: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ
Tiêu chuẩn 5: Hoạt động và kết quả nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ
Tiêu chí 5.2: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 5.2: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 5.1: Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non
Tiêu chuẩn 5: Hoạt động và kết quả nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ
Tiêu chí 5.1: Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 5.1: Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Get The Best Blog Stories into Your inbox!

Sign up for free and be the first to get notified about new posts.