Trang chủ Từ khóa

Từ khóa :

Tiêu chí 3.3: Khối phòng hành chính - quản trị
Mầm non Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.3: Khối phòng hành chính - quản trị

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.3: Khối phòng hành chính - quản trị trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập
Mầm non Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn
Mầm non Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học
Tiêu chí 3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí  3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên
Mầm non Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

 

Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên
Mầm non Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Tiêu chí 2.1: Đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng
Mầm non Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
Tiêu chí 2.1: Đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng

Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 2.1: Đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Cây gạo
Từ điển Cây cối
Cây gạo

Cây gạo còn có tên gọi khác là cây mộc miên, hồng miên, cây anh hùng, cây Pơ lang. Cây thuộc họ Gạo (Bombax ceiba), có nguồn gốc ở Ấn Độ.Cây được trồng để làm cảnh ở khắp khu vực châu Á:  Malaysia, Indonesia, miền nam Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Việt Nam.

Đào tạo tại chức
Thông tin Hệ đào tạo
Đào tạo tại chức

Đào tạo tại chức là loại hình đào tạo dành cho đại đa số người vừa học vừa làm để hoàn thiện kiến thức chuyên môn hoặc muốn học thêm một ngành khác với ngành mình đang làm. Học tại chức thường học buổi tối, chương trình học cũng giống như Đại học chính . Bằng được cấp là bằng tại chức.

Bài 13 trang 77 - Dựng góc
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 13 trang 77 - Dựng góc

Dựng góc nhọn α, biết:

a) sinα = 23;

b) cosα = 0,6;

c) tanα = 34;

d) cotα = 32.

Bài 38 trang 62 - Đồ thị hàm số
Lớp 9 SGK Toán tập 1
Bài 38 trang 62 - Đồ thị hàm số

a) Vẽ đồ thị các hàm số sau trên cùng một mặt phẳng tọa độ:

y = 2x     (1);         y = 0,5x     (2);         y = -x + 6     (3)

b) Gọi các giao điểm của đường thẳng có phương trình (3) với hai đường thẳng có phương trình (1) và (2) theo thứ tự là A và B. Tìm tọa độ của hai điểm A và B.

c) Tính các góc của tam giác OAB.

Hướng dẫn câu c)

Tính OA, OB rồi chứng tỏ tam giác OAB là tam giác cân.

Để học tốt Toán 9 | Giải bài tập Toán 9

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GIÁO DỤC ĐIỆN TỬ

Đăng ký tài khoản ngay bây giờ để sử dụng các tiện ích chuyển đổi số của GDĐT Việt Nam.