Đố. Một tấm bìa hình tròn không còn dấu vết của tâm. Hãy tìm lại tâm của hình tròn đó.
Trên mặt phẳng tọa độ Oxy, hãy xác định vị trí của mỗi điểm A( -1 ; -1 ) , B( -1 ; -2 ) ,C(2–√,2–√) đối với đường tròn tâm O bán kính 2
Giới thiệu cấu trúc giao diện phần mềm Scratch 3.0 theo bố cục từng phần, từng chức năng tương ứng.
Trong hình 44, hệ thức nào trong các hệ thức sau là đúng?
A. $\sin \alpha =\frac{b}{c}$
B. $\cot \alpha =\frac{b}{c}$
C. $\tan \alpha =\frac{a}{c}$
D. $\cot \alpha =\frac{a}{c}$
b) Trog hình 45, hệ thức nào trong các hệ thức sau không đúng ?
(A) sin2α + cos2α = 1
(B) sin α = cos β
(C) cos β = sin (90o – α)
D. $\cot \alpha =\frac{a}{c}$
Cây lộc vừng có tên khoa học là Barringtonia acutangula, là thực vật thân gỗ có đường kính lớn, hoa màu đỏ.
Hệ thống GDĐT Việt Nam được phát triển và hướng tới lợi ích cộng đồng nhằm hỗ trợ người Việt Nam cập nhật thông tin về Giáo dục và Đạo tạo dễ dàng và hữu ích.
GDĐT là viết tắt của "Giáo dục Đào tạo" trong tiếng Việt. Đây là cụm từ thường được sử dụng để chỉ toàn bộ hệ thống giáo dục và các hoạt động đào tạo trong một quốc gia.
Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.6: Khu vệ sinh, hệ thống cấp thoát nước trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.
Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.5: Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.
Hướng dẫn xác định các yêu cầu (nội hàm) của các chỉ báo, gợi ý thu thập các minh chứng theo yêu cầu nội hàm của từng chỉ báo làm cơ sở để đánh giá Tiêu chí 3.4: Khối phòng tổ chức ăn trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.
Sign up for free and be the first to get notified about new posts.