Hiệu Trưởng Trường Mầm Non ABC - P.Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP HCM
- David Smith
- February 10, 2022
- 15 min Read
- 2 comments
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ/trách nhiệm :
1.1 Công tác quản lý hành chính – hoạt động :
• Lên kế hoạch, giám sát, kiểm tra, đánh giá chi tiết về các công tác hoạt động và quản lý đội ngũ Giáo viên mầm non.
• Thường xuyên kiểm tra, thăm nom các hoạt động dạy học trong giờ học, ngoại khóa và bán trú đối của giáo viên mầm non.
• Đôn thúc, kiểm tra và hoàn thiện các nội dung báo cáo kết quả của học sinh do giáo viên đánh giá.
• Lên các chương trình, kế hoạch, hoạt đồng nhằm tạo mối quan hệ gắn kết của nhà trường với giáo viên, phụ huynh, học sinh.
• Lập kế hoạch bồi dưỡng , tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho các giáo viên mầm non;
• Tham gia vào các hoạt động tuyển dụng chuyên môn theo quy định ban hành.
• Lập kế hoạch quản lý, kiểm tra, bảo quản và thay thế trang thiết bị cơ sở vật chất theo đúng quy định ban hành.
• Lên các kế hoạch cụ thể về công tác hành chính liên quan đến hoạt động cơ sở, cơ sở vật chất, nhân sự.
• Báo cáo và đưa ra những phương án, hướng xử lý khắc phụ liên quan đến việc hoạt động của cơ sở đến với Ban hội đồng quản trị.
• Thực hiện các công tác đối ngoại và báo cáo với các cơ quan nhà nước, đối tác hợp tác.
1.2 Công tác chuyên môn :
• Lên kế hoạch chỉ đạo chuyên môn, kế hoạch đào tạo, kiểm tra, hỗ trợ hướng dẫn nghiệp vụ dành cho cán bộ giáo viên trong trường.
• Đảm bảo chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ theo chỉ tiêu chất lượng của hệ thống giáo dục đưa ra.
• Lên kế hoạch, chỉ đạo và phân công cụ thể nội dung chăm sóc và giáo dục trẻ theo lứa tuổi, nhóm lớp.
• Lên kế hoạch, chỉ đạo và phân công tổ chức hoạt động cho trẻ theo đúng chế độ sinh hoạt và thời khóa biểu
• Đảm bảo biên soạn và dạy đúng chương trình GDMN theo lứa tuổi và theo quy định của hệ thống ban hành
• Lên kế hoạch, tham gia tổ chức các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại cho học sinh sao cho phù hợp với các yêu cầu đặt ra.
• Lập kế hoạch, tổ chức phối hợp với Phụ huynh các chuyên đề nâng cao ý thức và tự lập của trẻ theo từng chuyên đề cụ thể.
• Lên kế hoạch chi tết , kiểm tra, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng về các khâu liên quan đến việc cung cấp dinh dưỡng cho trẻ nhỏ như thực đơn dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu nhập và chế biến thực phẩm…
• Lên kế hoạch chi tết , kiểm tra, chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ theo định kì hoạt động.
• Lên kế hoạch chi tết , thường xuyên kiểm tra, kiểm soát chất lượng hạ tầng để tránh việc.
2. Quyền lợi được hưởng :
- Thời gian làm việc:
+ Các ngày làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Thời gian làm việc : Sáng từ 7h00 đến 11h30
Chiều từ 14h00 đến 17h30 - Thu nhập (Thoả thuận)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi.
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế quy định ban hành.
- Được gửi con miễn, giảm học phí
- Ăn trưa tại Trường
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết,..
- Có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với công ty
- Các khoản khác theo quy định nhà trường
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính : Nữ
- Độ tuổi : Từ 30 tuổi đến 45 tuổi
- Tốt nghiệp cử nhân Giáo dục Mầm Non
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm quản lý mầm non
- Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp
- Có các kỹ năng hoạt động, quản lý, tổ chức , đào tạo…
- Có tinh thần làm việc cao , sáng tạo, năng động và tư duy làm việc độc lập
- Có tinh thần tập thể, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng: Microsoft Word, Excel and Powerpoint
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
TRƯỜNG MẦM NON ABC
-Địa chỉ: 18 Quang Trung P.Hiệp Phú TP Thủ Đức, TP HCM
-Điện Thoại: +84 (028) 6282 8999
-Email: [email protected]