Đầu ra của sinh viên ngành này là các phòng, ban chức năng của cơ sở giáo dục, nhất là giáo dục đại học và giáo dục nghề nghiệp.
Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT) sẽ rà soát các văn bản quy phạm pháp luật về quản lý kiểm định chất lượng giáo dục.
Hà Nội hiện có 2.672 cơ sở giáo dục mầm non độc lập được các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp phép theo quy định.
Mở ngành mới, đa ngành, liên ngành, xuyên ngành là cần thiết, nhưng quan trọng nhất là phải bảo đảm chất lượng đào tạo.
Ngày 21/2, Đại học Bách khoa Hà Nội công bố thông tin tuyển sinh đại học chính quy năm 2024.
Thực hiện Thông tư liên tịch số 39/2015/TTLT-BLĐTB&XH-BGD&ĐT-BNV giữa Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Nội vụ, các trung tâm giáo dục thường xuyên, dạy nghề, kỹ thuật tổng hợp hướng nghiệp được sáp nhập thành trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX), do UBND cấp huyện quản lý. Việc sáp nhập được xem là giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác đào tạo nghề, tinh gọn bộ máy quản lý... Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sau sáp nhập, các trung tâm GDNN-GDTX còn gặp nhiều khó khăn, bất cập, cần được tháo gỡ.
Theo PGS.TS Nguyễn Quốc Bảo, giáo dục có vị trí, vai trò quan trọng nên không quốc gia nào muốn phát triển mà đầu tư ít cho lĩnh vực này.
2024 là năm cuối của giai đoạn 1 thực hiện Chương trình GDPT 2018 và sách giáo khoa mới.
Sở GD&ĐT TP Cần Thơ tổ chức Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm thực hiện Chương trình GDPT 2018 và chuyển đổi số trong Giáo dục.
Sign up for free and be the first to get notified about new posts.