Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 03/2024/TT-BGDĐT quy định Hệ thống chỉ tiêu thống kê ngành giáo dục.
Đó là một trong những nội dung được thảo luận, trao đổi tại Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) giai đoạn 2022 - 2025, định hướng đến năm 2030” (sau đây gọi tắt là Đề án), do Sở GD&ĐT tổ chức chiều ngày 25/3 với 50 điểm cầu trực tuyến.
Hàng trăm cán bộ quản lý, giáo viên Hà Nội đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ các giải pháp tổ chức hoạt động giáo dục ứng dụng CNTT và STEM.
Hàng trăm giáo viên Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm, tiếp cận các giải pháp, công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình chuyển đổi số.
Thầy Lưu Quốc Hương, Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện Bát Xát – Lào Cai, khuyên học sinh có lực học trung bình khá nên chọn học nơi này vì có nhiều ưu điểm.
Thượng nghị sĩ Sherwin Gatchalian bày tỏ, Việt Nam là nguồn cảm hứng của Philippines trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục.
Vừa qua, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì Phiên họp của Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực cho ý kiến về dự thảo “Chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn đến 2030, tầm nhìn đến 2045”.
Giáo dục STEM trong trường học góp phần đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học, gắn giáo dục nhà trường với thực tiễn.
Chuẩn cơ sở giáo dục đại học (GDĐH) đã được Bộ Giáo dục Đào tạo (GDĐT) quy định tại Thông tư 01/2024.
Hội thảo "Đẩy mạnh chuyển đổi số và giáo dục STEM trong giáo dục Trung học Cơ sở" diễn ra với kỳ vọng cập nhật thông tin, kiến thức về lĩnh vực CNTT, chuyển đổi số và STEM cho giáo viên.
Sign up for free and be the first to get notified about new posts.