Trao 63 suất học bổng VNSF cho học sinh, sinh viên khó khăn
Tin tức

Trao 63 suất học bổng VNSF cho học sinh, sinh viên khó khăn

Trong 2 ngày 9 và 10/3, Hội khuyến học thị xã Tân Châu (An Giang) phối hợp cùng Tổ chức VNSF trao học bổng học kỳ II năm học 2023 – 2024 cho các em học sinh, sinh viên trên địa bàn thị xã.

Đến dự có bà Đỗ Thị Đào - Giám đốc Chương trình VNSF tại Việt Nam và ông Châu Dứng - Chủ tịch Hội khuyến học thị xã cùng các em học sinh, sinh viên được trao học bổng.

Trao học sinh cho học sinh vượt khó học tốt.

Trao học sinh cho học sinh vượt khó học tốt.

Trong học kỳ II năm học 2023 – 2024 này, có 63 em học sinh Tiểu học, THCS, THPT và sinh viên học ở các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh vượt khó có học lực khá, giỏi trên địa bàn thị xã Tân Châu được nhận học bổng và quà.

Theo đó, học sinh bậc tiểu học được nhận phần học bổng từ 1.000.000 đến 1.250.000 đồng/suất; học sinh bậc THCS được nhận mỗi suất trị giá 1.250.000 đồng; mỗi học sinh bậc THPT nhận học bổng mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng và các em sinh viên được nhận học bổng từ 6 - 11 triệu đồng/suất.

Tổng số tiền cấp phát học bổng đợt này là 176 triệu đồng, do Tổ chức Từ thiện Phi Chính phủ (The VietNam Scholarship Foundation (gọi tắt VNSF) tài trợ.

Trao học bổng cho các học sinh, sinh viên.

Trao học bổng cho các học sinh, sinh viên.

Các trường hợp được xét hỗ trợ học bổng là những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo mong muốn được tiếp tục đến trường, không ngừng vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Dịp này, Tổ chức VNSF cũng tổ chức các trò chơi có thưởng tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh, sinh viên đến nhận học bổng.

Copy & Share

Hi, I'm David Smith

I'm David Smith, husband and father , I love Photography,travel and nature. I'm working as a writer and blogger with experience of 5 years until now.

ads

Get The Best Blog Stories into Your inbox!

Sign up for free and be the first to get notified about new posts.