An Giang khởi động Hội thi Hùng biện Tiếng Anh năm học 2023-2024
Tin tức

An Giang khởi động Hội thi Hùng biện Tiếng Anh năm học 2023-2024

Ngày 28/1, Sở GD&ĐT An Giang khai mạc vòng sơ khảo Hội thi Hùng biện tiếng Anh dành cho học sinh cấp THPT năm học 2023 – 2024 với 99 thí sinh dự thi.

Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn giám khảo hội thi.

Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn giám khảo hội thi.

Vòng sơ khảo được tổ chức tại 3 cụm trường trên địa bàn tỉnh. Mỗi đơn vị trường THPT cử 2 thí sinh dự thi. Đến với hội thi, thí sinh bắt thăm một chủ đề bắt buộc (nội dung chủ đề xoay quanh chương trình của cấp học), mỗi thí sinh có 10 phút chuẩn bị và có đối đa 5 phút trình bày nội dung chủ đề trước Ban giám khảo.

Các thí sinh giao lưu trò chơi đố vui.

Các thí sinh giao lưu trò chơi đố vui.

Ngoài phần trình bày về nội dung chủ đề đã bốc thăm, thí sinh còn trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo đưa ra xoay quanh nội dung chủ đề vừa trình bày.
Ban giám khảo dựa trên các tiêu chí như nội dung trình bày chủ đề; năng lực sử dụng ngôn ngữ; phát âm, độ chính xác ngôn ngữ và trả lời câu hỏi của giám khảo để chấm chọn 12 thí sinh có điểm số cao nhất của mỗi cụm thi vào vòng chung khảo.

Các thí sinh thể hiện phần dự thi.

Các thí sinh thể hiện phần dự thi.

Vòng chung khảo sẽ được tổ chức từ ngày 2 đến 3/3/2024.

Hội thi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn tiếng Anh trong các trường phổ thông; tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày, giúp học sinh từng bước tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Copy & Share

Hi, I'm David Smith

I'm David Smith, husband and father , I love Photography,travel and nature. I'm working as a writer and blogger with experience of 5 years until now.

ads

Get The Best Blog Stories into Your inbox!

Sign up for free and be the first to get notified about new posts.