"Đưa trường học đến thí sinh": Học ngành "hot" AI không lo thiếu việc
Tin tức

"Đưa trường học đến thí sinh": Học ngành "hot" AI không lo thiếu việc

Học sinh có mặt tại điểm tư vấn từ rất sớm

Dù chương trình chưa chính thức bắt đầu, nhiều học sinh từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long đã có mặt tại Trường ĐH Cửu Long để tham dự chương trình tư vấn với tâm trạng háo hức. Các em tranh thủ ghé thăm gian hàng của các trường ĐH, CĐ để tìm hiểu thêm thông tin.

Hiểu năng lực bản thân để lựa chọn đúng

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Trịnh Văn Ngoãn, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tạo tỉnh Vĩnh Long, cho biết trong cuộc sống của mỗi người luôn có những dấu mốc đáng nhớ, nhất là dấu mốc năm 18 tuổi bởi lúc này các em phải đưa ra những lựa chọn, quyết định cho tương lai. Muốn vậy, các em phải biết được năng lực bản thân, tài chính gia đình, nhân lực các ngành nghề trong tương lai.

Ông Trịnh Văn Ngoãn, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long

Theo ông Ngoãn, năm nay là năm cuối cùng triển khai chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trong khi đó, phương án tuyển sinh có nhiều thay đổi để phù hợp với mục tiêu đổi mới giáo dục. Thấu hiểu điều đó, thực hiện tinh thần đồng hành với học sinh tỉnh Vĩnh Long nói riêng và học sinh cả nước nói chung, Báo Người Lao Động đã tổ chức chương trình "Đưa trường học đến thí sinh". 

"Tôi chân thành cảm ơn Báo Người Lao Động, Trường ĐH Cửu Long, các thầy, cô trong ban tư vấn. Mong các em tham gia trực tiếp hay qua màn ảnh nhỏ hãy tích cực tương tác, lắng nghe để thu thập nhiều thông tin hữu ích" - ông Trịnh Văn Ngoãn nói. 

Copy & Share

Hi, I'm David Smith

I'm David Smith, husband and father , I love Photography,travel and nature. I'm working as a writer and blogger with experience of 5 years until now.

ads

Get The Best Blog Stories into Your inbox!

Sign up for free and be the first to get notified about new posts.